1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Sàn nhún lò xo mini cho trẻ em giá rẻ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi dungcuthethaogiare, 7/4/20.

Lượt xem: 167

  1. dungcuthethaogiare

    dungcuthethaogiare dụng cụ thể thao

    Sàn nhún lò xo là gì?
    Sản phẩm sàn nhún lò xo được biết đến như một loại đồ chơi vận động mạnh, phù hợp các bạn nam, trẻ em lớn từ 4 tuổi trở lên. Sản phẩm không chỉ thu hút sự tò mò, kích thích tâm vận động trẻ em mà Bạt nhún được cha mẹ, phụ huynh yêu thích do tính thể dục thể thao thẩm mỹ cao.
    Cấu tạo cơ bản của sàn nhún lò xo
    [​IMG]

    Cấu tạo cơ bản của sàn nhún trẻ em​

    - Khung nhún và chân sàn nhún làm bằng thép cực kỳ chắc chắn. Thiết kế thông minh, gia công chính xác nên phần khung và chân của sàn nhún có thể tháo rời, đóng thùng ngăn nắp.

    - Lò xo: Phần liên kết giữa bạt nhún và khung nhún tạo độ co giãn cho bộ sàn nhún

    - Bạt nhún: Đây là phần mấu chốt quyết định tuổi thọ của sản phẩm. Lưu ý: Không đưa các vật sắc nhọn lên sàn khi chơi để đảm bảo không bị đâm, cứa rách bạt nhún.

    - Lưới bao: Chỉ dùng cho những loại có kích thước lớn bởi có nhiều người chơi cùng một lúc khó có thể kiểm soát được sự va chạm nhau khi bật nhảy do đó rất dễ gây tai nạn.

    Lợi ích khi chơi Sàn nhún lò xo
    Lợi ích về kỹ năng cá nhân:
    - Tạo sự thăng bằng tốt: Hoạt động nhún nhảy lên xuống giúp bé phát triển được chính xác cảm giác cho việc thăng bằng và sự nhận thức về cơ thể để có thể thích nghi với những môn thể thao khắc nghiệt, cần nhiều kĩ năng hơn.

    - Sự phối hợp linh hoạt: giúp phối hợp những cử động tay và chân, toàn thân, cũng như những sự thay đổi nhanh của những nhóm cơ bắp khi trẻ vận động, là điều thiết yếu để hình thành nên những kiểu nhảy khác nhau và khi đã hoàn thiện sự phối hợp thì có thể thực hiện hàng loạt động tác nhào lộn đầy phức tạp

    Lợi ích về sức khỏe:
    - Tăng cường sức đề kháng cho hệ thống miễn dịch chống lại các dịch bệnh

    Hệ thống miễn dịch của bé ngay từ khi còn nhỏ đã rất kém. Nếu không có hệ thống miễn dịch tốt thì bé rất dễ bị bệnh bởi các vi khuẩn tấn công. Để tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé ngoài ăn đầy đủ chất. Việc vận động toàn thân trên bạt nhún lò xo loại này sẽ giúp bé có hệ thống miễn dịch tốt nhất.

    [​IMG]

    Vận động với sàn nhún lò xo giúp bé khỏe mạnh​

    - Giải độc cơ thể:

    Trong quá trình vận động khi chơi trò chơi này bé sẽ đổ mồ hôi. Từ đó giúp hệ bài tiết được đả thông tốt nhất. Các chất độc hại trong cơ thể cũng được loại thải ra ngoài. Lượng độc tố trong gan cũng được hạ thấp xuống không làm ảnh hưởng tới sự trao đổi chất của cơ thể.

    - Giúp giảm cân hiệu quả:

    Trò này không chỉ dành cho bé mà còn dành cho cả người lớn. Nó giúp bạn giảm cân rất tốt. Giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, không để chúng tồn đọng và làm bạn béo phì và các loại bệnh khác.

    - Giảm Stress:

    Những người làm việc căng thẳng dễ dẫn tới tình trạng stress, cơ thể mệt mỏi và uể oải. Từ đó hiệu quả trong học tập không cao. Việc con của bạn nhảy và vận động trên bạt nhún sẽ giúp giảm căng thẳng và không còn bị tình trạng stress làm phiền.

    - Ngăn ngừa tình trạng hay quên

    Khi còn nhỏ, trẻ em học quá tải làm bé nhanh quên. Nếu thường xuyên cho bé vận động trên sàn nhún lò xo sẽ giúp bé tăng lưu lượng tuần hoàn máu lên não. Bé của bạn sẽ nhớ bài học rất tốt.

    Lưu ý khi sử dụng Sàn nhún lò xo
    Hãy cẩn thận các vật nhọn, kiểm tra người chơi trước khi lên sàn nhún, hãy chắc rằng không có vật nhọn nào được tiếp xúc với phần bạt nhún. Đa số các trường hợp hư hỏng là do bạt nhún và sẽ không có nhà cung cấp nào bảo hành cho bạn trong trường hợp này.

    Nên đặt bộ sàn nhún trẻ em ở nơi thoáng mát, đặc biệt tránh nước mưa để khung sắt không bị gỉ sét. Dù để bộ sàn nhún này hoàn toàn ngoài trời thì vẫn đảm bảo tuổi thọ nhưng không lý do gì lại bỏ đi 3,4 năm tuổi thọ chỉ vì nó không được bảo quản.

    Mua Sàn nhún lò xo ở đâu ?
    Bạn muốn mua sản phẩm sàn nhún lò xo mini cho trẻ em chất lượng với giá thành rẻ nhưng trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp.

    Thể thao Kim Thành là đơn vị chuyên cung cấp những bộ Sàn nhún lò xo giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó Thể thao Kim Thành còn mang đến cho khách hàng những chính sách rất hữu dụng như:

    - Giao hàng miễn phí trong nội thành HN và HCM.

    - Bảo hành dài lâu lên tới 12 tháng.

    - Tặng ngay những phần quà giá trị khi mua hàng.

    - Bảo trì và sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.

    Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

    Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

    1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

    ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

    2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

    ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 086.816.8989

    Email:thethaokimthanh@gmail.com

    Website.https://thethaokimthanh.vn
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...