1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Thuê MC dẫn chương trình ở đâu uy tín giá cả hợp lý?

Thảo luận trong 'MC dẫn chương trình - Kỹ năng thuyết trình' bắt đầu bởi Đức Trí, 5/3/16.

Lượt xem: 1,140

  1. Đức Trí

    Đức Trí New Member

    Công ty mình rất thường xuyên mỗi tháng một lần phải làm các chương trình hội nghị khách hàng và chương trình đại hội các khối cơ quan, mỗi lần như thế phải thuê MC mất khá nhiều tiền. Bạn nào biết chỗ nào cho thuê MC dẫn chương trình giá cả hợp lý một chút nhưng phải uy tín giới thiệu cho mình nhé!
     
  2. Thu Hiền

    Thu Hiền New Member

    Còn nhớ cách đây 2 năm mình được công ty giao cho làm MC dẫn chương trình tổng kết quí, biết khả năng mình không làm nổi nhưng vì nhiệm vụ mình vẫn phải nhận, bỏ hết mọi thứ ngày nào cũng cày cuốc viết lời dẫn và tập dẫn, càng gần đến ngày diễn ra chương trình càng hoảng, may có chị bạn giới thiệu chỗ người quen hướng dẫn cho 1 buổi thế là tuyệt cú mèo. Xong chương trình mọi người đều khen và cứ thế mình thành người chuyên dẫn các chương trình của công ty cho đến nay.
     
  3. Bạn thử ở đây xem http://abv.edu.vn/cho-thue-mc-dan-chuong-trinh-mien-phi-gia-re.html nếu ko thì liên hệ với mình nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...