1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Ckin

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi thucphamchucnangnhatban, 3/1/18.

Lượt xem: 295

  1. C-Kin Excel dạng viên mềm, là sản phẩm chứa LEM chiết xuất từ môi trường nuôi hệ sợi nấm Shiitake. Nấm Shiitake nếu nhìn bằng mắt thường, thì chỉ thấy bộ phận quả thể (tai nấm). Tuy nhiên, còn một phần tế bào ẩn bên trong là hệ sợi nấm. Nếu quả thể được xem là hoa, thì hệ sợi sẽ là phần rễ. Hệ sợi chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, cung cấp năng lượng không thể thiếu trong quá trình Shiitake nảy mầm.

    [​IMG][​IMG]

    LEM Shiitake được chiết xuất từ môi trường nuôi trồng những hệ sợi này. Tên gọi LEM là chữ viết tắt, được xuất phát từ tên khoa học của nấm Shiitake là Lentinus edodes, và Medium.

    Nấm Shiitake là thực phẩm giàu chất xơ, nhưng rất khó tiêu hóa, hấp thụ. Trong khi đó, LEM do được các enzym của hệ sợi phân giải nên có thể tan trong nước, và dễ hấp thụ. 1g LEM tương đương với khoảng 2kg nấm Shiitake tươi (khoảng 200g Shiitake sấy khô).
    [​IMG]
    THÀNH PHẦN:

    Chiết xuất từ môi trường nuôi sợi nấm Shiitake, dầu mầm lúa mì, tinh dầu húng quế, beta-carotene, sáp ong, glycerin este axit béo, gelatin, caramel.

    CÔNG DỤNG:

    - Lem Shiitake chứa khá nhiều protein và đặc biệt giàu khoáng chất, vitamin như vitamin C, B, tiền vitamin D, niacin, canxi, nhôm, sắt, magiê...

    - Hạn chế ung thư, tăng sức đề kháng

    - Trong nấm có chứa chất Lentinan, có tác dụng hỗ trợ chất insulin làm thuận lợi cho lượng đường trong máu, chất Letinan cũng làm cho cơ thể khoẻ lại khi bị stress hoặc kiệt sức.

    Một nghiên cứu tại Nhật cho thấy, những bệnh nhân ung thư đang hóa trị nếu dùng thêm Lentinan thì hiệu quả hóa trị sẽ tăng lên, khả năng sống sót cao hơn và sự tiến triển của ung thư sẽ bị kìm hãm. Vì vậy ở Nhật, Lentinan đã được chấp nhận như một liệu pháp phụ trợ trong tiến trình dùng hóa trị liệu.

    - Chất Eritadenin có trong nấm Shiitake có khả năng làm giảm cholesterol trong cơ thể

    - Ngoài ra, loại nấm này còn chứa tất cả 7 loại amino acid cần thiết cho cơ thể và chứa 1 số lượng provitamin ergosterol rất cao. Sản phẩm rất tốt cho người ăn chay.

    LEM đã được các tổ chức quốc tế công nhận tính an toàn qua các kiểm nghiệm (về độc tính, đột biến gien...), và được xác nhận có độ an toàn hơn cả đường ăn.

    Quy trình từ nuôi trồng đến thành phẩm đều tuân thủ triệt để các quy định về quản lý chất lượng.

    LEM Shiitake đã được cấp 87 bằng sáng chế ở cả trong và ngoài nước.

    Bằng sáng chếNo.1427289 No.1427435 No.1430742 No.3284097 v.v...

    THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG (trong 1 gói 1,5g)

    Năng lượng: 2.65kcal

    Carbohydrate: 0.10g

    Protein: 0.13g

    Sodium: 0.66mg

    Chất béo: 0.19g

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    -Uống 3- 6 viên/ ngày với nước

    Trọng lượng: 45g (300mg x 150 viên)

    Nơi sản xuấtCông ty cổ phần công nghiệp Shokukin Kogyo

    Bảo quản trong nhiệt độ lạnh, tránh để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

    ---------------------------------

    MÃ VẠCH: 4969639103338
     
  2. xedayhang-maxbuy123

    xedayhang-maxbuy123 New Member

    Bài viết hay nhưng bác nên viết thuận văn hơn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...