1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Bán Hàng Online Trên Facebook – Tại Sao Không?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi hocvienmoa123, 3/1/18.

Lượt xem: 255

  1. hocvienmoa123

    hocvienmoa123 New Member

    Có 20 triệu người Việt Nam sử dụng facebook với khoảng thời gian “lang thang” trên mạng xã hội này là 2,5 giờ đồng hồ mỗi ngày, gấp đôi thời gian xem TV. Điều đó cho thấy mạng xã hội này chưa có bất kì đối thủ xứng tầm nào cả.
    Nhiều người dùng chọn facebook làm địa điểm mua sắm online. Có tới 2/5 người dùng Facebook tại Việt Nam từng tìm thấy các sản phẩm hay thương hiệu mới qua Facebook.
    Với thị trường tiềm năng như thế, thì tại sao lại không dùng facebook làm nơi để chúng ta có thể kiếm thêm thu nhập từ việc bán hàng online?
    Sẽ không còn khoảng cách địa lý, không cần một cửa hàng rộng lớn, người khác vẫn có thể tìm thấy cửa hàng trên facebook của bạn 24/7 và nó sẽ tư vấn liên tục cho khách hàng của bạn trong khi bạn đang học, đang làm việc, thậm chí là đang ngủ.
    Để bán hàng online thông qua facebook việc đầu tiên bạn cần làm là một tài khoản facebook với số lượng bạn bè kha khá sau đó chỉ cần chụp lại mặt hàng bạn đang bán rồi đăng tải lên trang mạng này với những nội dung hấp dẫn thì khách hàng sẽ tự động liên lạc với bạn.

    Tuy nhiên, vì những ưu điểm tuyệt vời này việc bán hàng trên facebook chịu sự cạnh tranh ganh đua vô cùng khóc liệt giữa các cửa hàng online cho thấy sức mạnh thương hiệu qua facebook đòi hỏi phải có một sự khác biệt về nội dung, chất lượng sản phẩm cũng như những ưu đãi dành cho những sản phẩm này.
    Để biết thêm thông tin về khoá học quảng cáo facebook , liên hệ ngay với Moa nhé!
     
    Thẻ (Tags):
  2. dungbvtima

    dungbvtima Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...