1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Tìm hiểu cấu trúc đề thi Toeic 2019

Thảo luận trong 'Tin quảng cáo | Seo |Link' bắt đầu bởi huongtra, 23/1/19.

Lượt xem: 1,631

  1. huongtra

    huongtra New Member

    IIG Việt Nam - trung tâm tổ chức thi Toeic, đã có công bố sẽ tiến hành áp dụng dạng cấu trúc đề thi Toeic mới từ tháng 2 năm 2019. Vì đề này mới áp dụng ở nước ta nên các bạn còn lo lắng chứ thật tế thì từ năm 2016 cấu trúc bài thi TOEIC mới đã chính thức sử dụng tại Nhật Bản và Hàn Quốc kéo dài đến hiện tại rồi. Nếu các bạn còn bâng khuâng về dạng đề toeic 2019 này thì mời các bạn cùng mình tham khảo theo thông tin trong bài này nha.

    Thay đổi thứ nhất là xuất phát từ tổng số câu hỏi của mỗi phần. Part 1, Part 2 và Part 5 sẽ có số câu hỏi giảm đi, và Part 3, Part 4, Part 6, Part 7 có số câu hỏi nhiều lên. Vì vậy mình nghĩ rằng với cấu trúc đề thi Toeic mới 2019 sẽ làm mất nhiều thời gian để làm bài thi hơn so với đề thi Toeic dạng cũ.

    Với mục tiêu biến đổi cấu trúc đề thi Toeic mới để sử dụng đúng tiếng Anh trong đời thường trong thực tế hằng ngày, ETS đã thêm vào các yếu tố ngôn ngữ bình dị, ví dụ như:
    + Part 2 và Part 3 có các câu trả lời ngắn chứ không đầy đủ chủ ngữ và vị ngữ.
    + Part 2 và Part 3 có các dạng nói lướt, kiểu như "going to" thành "gonna" mà bạn hay thấy trong phim.
    + Part 7 có các bài đọc là các đoạn chat, nhắn tin,...

    Cấu trúc đề thi TOEIC mới cũng đưa ra một số dạng câu hỏi mới, như là:
    + Phần 3 có một số đoạn hội thoại có 3 người nói chuyện (lúc trước chỉ có 2 người)
    + Phần 3 và 4 có dạng câu hỏi vừa nghe vừa xem biểu đồ và câu hỏi về ngụ ý của một câu trong ngữ cảnh riêng trong bài
    + Part 6 và Part 7 có dạng điền cả 1 câu vào chỗ trống.

    [​IMG]

    Nếu muốn làm bài tập thực hành cho các loại câu hỏi này, bạn hãy vào đây nhé: Cấu trúc đề thi TOEIC mới 15/02/2019 | Tất cả những gì bạn cần biết! để xem đầy đủ thông tin và làm thử bài tập theo cấu trúc đề thi Toeic mới nha. Chúc mọi người học thi TOEIC thành công!
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...