1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

50 Mẫu Bàn Ghế Cafe Thanh Lý Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi thanhlyab, 3/11/17.

Lượt xem: 335

  1. thanhlyab

    thanhlyab New Member

    Bàn ghế cafe cũ giá rẻ. Thanh lý Hữu Hùng chuyên mua bán bàn ghế cafe cũ, bàn ghế cafe tồn kho chất lượng như mới 95%. Rất nhiều mẫu mã, hình dàng và kích thướt. Thoải mái lựa chọn.


    Xu hướng sử dụng bàn ghế cafe.


    Ngày nay, những quán cafe được thiết kế đơn giản hơn nhiều so với những năm trước. Bởi vì hiện nay nhiều thực khách muốn tìm đến một có không gian mộc mạc, đơn giản và tự nhiên hơn. Thay vì sử dụng các loại bàn ghế cafe đắt tiền, ghế bọc da, nệm, nỉ… giờ đây, những mẫu ghế gỗ được ưa chuộng hơn nhiều.


    Cơ sở thanh lý bàn ghế cafe cũ chất lượng giá rẻ.


    Chúng tôi cần thanh lý gấp hơn 100 mẫu bàn ghế cafe thanh lý. Tình trạng: mới 95-98% Đảm bảo tiết kiệm gần 40% so với mua hàng mới trên thị trường.

    Liên hệ Hotline : 0902.580.200 để được tư vấn và báo giá sớm nhất.


    Một số mẫu bàn ghế cafe cũ tại Hữu Hùng.



    Đây chỉ là một số mẫu của chúng tôi. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hoặc xem thêm nhiều mẫu khác tại đây : bàn ghế cafe cũ

    Liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ và tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    THANH LÝ HỮU HÙNG

    Đc: 262A Lũy Bán Bích, F.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú

    Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải


    ĐT: 028.66.826.416 - 0902.580.200


    Website: banghethanhly.vn


    Email: thanhlyhuuhung@gmail.com
     
    Thẻ (Tags):
  2. gia thiên

    gia thiên New Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...