1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Văn hóa giao tiếp trong đàm phán với đối tác nước ngoài

Thảo luận trong 'Kỹ năng giao tiếp' bắt đầu bởi Giáng Tiên, 23/4/16.

Lượt xem: 6,331

  1. Giáng Tiên

    Giáng Tiên Love sunshine Thành viên BQT

    [​IMG]
    Nếu bạn đang là một CEO của một công ty, một nhà lãnh đạo, hay một nhà quản lý hay phải đàm phán, giao tiếp với các đối tác nước ngoài thì dưới đây sẽ là những kinh nghiệm bổ ích cho bạn.

    Khi đàm phán với một số đối tác châu Âu:
    Cần nhạy cảm với nguồn gốc dân tộc, đặc tính văn hóa
    Chuẩn bị tốt và tự tin
    Linh hoạt khi trao đổi và không ngại đặt ra những câu hỏi đơn giản

    Đối tác Anh

    Hẹn giờ làm việc trước, hãy đến đúng giờ nhưng đừng đến sớm
    Người Anh ít hỏi những vấn đề liên quan đến cá nhân
    Các doanh nhân không giữ một tốc độ làm việc điên rồ như người Mỹ
    Không nên lẫn lộn phong cách Anh và Mỹ

    Đối tác Pháp

    Họ thường làm việc trong môi trường cạnh tranh cao, vì vậy thường gây ấn tượng là người không lịch sự lắm
    Trong đàm phán "Vâng" tức là "Có thể", "Không" tức là chúng ta hãy cùng thỏa thuận
    Hãy luôn đến đúng giờ, đừng làm hỏng bữa ăn vì có ý bàn chuyện kinh doanh trong khi dùng bữa.

    Đối tác Đức

    Phong cách ứng xử lễ nghi hơn người Mỹ. Hẹn đúng giờ là yêu cầu rất quan trọng
    Tập trung vào thỏa thuận hợp đồng hơn là giữ mối quan hệ giữa các bên đối tác
    Không thích thay đổi hợp đồng khi đã soạn thảo xong. Thích các hợp đồng chi tiết, chính xác
    Rất chú ý đến chức danh: Ví dụ Ngài Giáo sư Schmitt
    Đàm phán với đối tác Nhật Bản
    Họ coi trọng cách ứng xử qua điện thoại. Khi điện thoại cho đối tác, cần xưng hô rõ ràng tên các nhân và tên công ty, nội dung trình bày ngắn gọn. Cần ghi trước ra giấy những điều cần nói
    Giữ đúng hẹn
    Coi trọng hình thức là đặc điểm thể hiện văn hóa Nhật Bản. Việc gây ấn tượng bằng trang phục gọn gàng, phù hợp và cảm giác sạch sẽ, có ảnh hưởng quan trọng tới uy tín cá nhân và sau đó là uy tín của công ty.
    Cách làm của người Nhật là "xuất phát từ hình thức", có nghĩa là bắt đầu từ việc hoàn thiện hình thức sau đó tiếp tục cụ thể hóa dần nội dụng. Người Nhật "cất" công việc trong ngăn kéo cho đến khi đạt được hình thức ở mức mong muốn mới tiến hành, có lẽ vì thế mà có ý kiến đánh giá rằng người Nhật ứng phó chậm. Nhưng thực ra có khi bên trong công việc đang được tiến hành từng bước
    Ngôn ngữ giao tiếp là vấn đề quan trọng để liên kết giữa các nền văn hóa và giữa những người đàm phán; nhưng nó cũng có thể là rào cản. Vì vậy cần hết sức cẩn thận khi sử dụng ngôn ngữ khi giao tiếp với đối tác nước ngoài.

    Dịch từ Internet​
     
  2. hafafbba2aaw

    hafafbba2aaw New Member

  3. lethienan77

    lethienan77 New Member

    Cám gạo là thành phần của gạo sau khi đã trải qua một quá trình xay xát và sang lọc. Từ lúa được tách thành nhiều phần khác nhau gồm vỏ trấu, gạo và phần cám gạo. Người ta chỉ ra rằng cứ 100 gr cám gạo sẽ chứa 40 g glucid, 22 g lipid, 12 g protein và các vitamin như B1, B2, B6, E cũng như chứa các khoáng chất khác… rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn. Dưới đây là công dụng không thể không biết của bột cám gạo có trị mụn không với làn da.
    Làm trắng da
    Trong cám gạo chứa 10% a xít phytic có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, đồng thời giúp kiểm soát sắc tố da, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Bạn có thể sử dụng cám gạo kết hợp với sữa tươi để đắp mặt nạ, chờ trong 20 phút và cảm nhận làn da trắng đẹp không tì vết.
    Loại bỏ tế bào chết, vi khuẩn và bụi bẩn
    Cám gạo có tính hấp thu dầu cao nên nó giúp da loại bỏ bã nhờn khá hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông cũng như loại sạch bụi bẩn và các vi khuẩn bám trên da. Ngoài ra, cám gạo còn giúp nuôi dưỡng các tế bào da hiệu quả nên dùng cám gạo để chăm sóc da sẽ mang lại làn hồng hào và sáng khỏe hơn. Để tẩy tế bào chết bằng cám gạo, bạn trộn 2 thìa cám gạo, 2 thìa sữa chua và 5 giọt chanh đều trong chén rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa mặt sạch.
    Dùng làm nước tẩy trang
    Dùng nước cám gạo lọc thay cho nước tẩy trang sau thời gian dài sẽ giúp da bạn trắng sáng, mịn màng. Sau khi vỗ nước cám gạo lọc lên mặt, bạn nên rửa sạch lại bằng nước ấm.
    Trị mụn
    Lấy một muỗng lớn bot cam gao zen beauty, trộn đều với sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc. Đắp hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước. Mặt nạ này cũng sẽ giúp làm mát dịu làn da sau khi bạn tiếp xúc nhiều với nắng nóng, giúp cho làn da trắng sáng và rạng rỡ hơn.
    Bên cạnh áp dụng các công thức tẩy tế bào chết hiệu quả cho da mặt nói trên, bạn có thể tham khảo các loại kem trắng da từ sữa và cám gạo của các thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp kích thích tế bào mới, dưỡng ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết và cải thiện những vùng da tối màu.
     
  4. RandyJaf

    RandyJaf New Member

    Для физических лиц мы предлагаем подготовку документов (договоров, судебных документов, правовых заключений), письменные консультации, ведение дел в судах общей юрисдикции и арбитражных судах во всех инстанциях.
    https://oookadastr23.ru/uslugi/nasledstvennye-dela/vstuplenie-v-nasledstvo/ Судебный процесс нередко проходит в состязательной форме между сторонами, и участие в нем профессионалов дает несомненное преимущество. Представительство интересов в суде обеспечивает необходимую юридическую помощь в рассмотрении дела. Любому человеку полезно знать, как оно обеспечивается и зачем оно нужно, а наша компания готова помочь.
     
  5. TodvaXvanomogt

    TodvaXvanomogt New Member

  6. PojLzSeanomogt

    PojLzSeanomogt New Member

  7. PojLzSeanomogt

    PojLzSeanomogt New Member

  8. PojVzSeanomogt

    PojVzSeanomogt New Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...