1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Các lưu ý giúp bạn giao tiếp khôn khéo nơi công sở

Thảo luận trong 'Kỹ năng giao tiếp' bắt đầu bởi headphonecenter, 15/3/17.

Lượt xem: 8,240

  1. headphonecenter

    headphonecenter New Member

    Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có cách ứng xử và giao tiếp khôn khéo ở môi trường công sở.

    1. Không nên gió chiều nào che chiều ấy mà cần phải học cách nói lời của chính mình:

    Sếp luôn trọng dụng và quý những nhân viên có đầu óc, có suy nghĩ riêng, có tính cách, tư duy tốt . Nếu như bạn là người mà người khác nói gì thì mình nói nấy thì bạn dễ bị mọi người quên mất sự tồn tại của bạn và địa vị của bạn ở trong cơ quan cũng chẳng cao cả gì. Có đầu óc thì dù chức vụ của bạn ở trong cơ quan như thế nào, bạn cũng cần phải biết nói lên tiếng nói của mình, nên dũng cảm nói lên cách suy nghĩ của riêng mình.

    Đọc thêm: http://www.24h.com.vn/nhip-song-tre/ung-xu-noi-cong-so-nhu-the-nao-la-chuan-c685a860336.html

    2. Có gì thì bình tĩnh nói, tránh biến cuộc nói chuyện thành cuộc thi hùng biện:

    Bạn cần sống hòa thuận, gần gũi với mọi người trong cơ quan, nói năng phải nhẹ nhàng, nhất là phải có trên dưới rõ ràng, không được nói theo kiểu ra lệnh. Tuy là đôi khi ý kiến của mọi người khác nhau, bạn có ý kiến thì vẫn có thể bảo lưu được, nếu không vi phạm nguyên tắc thì không nhất thiết phải bảo vệ sống còn. Nếu như bạn chỉ thích nói và bắt mọi người nghe thì e rằng đồng nghiệp sẽ dần rời xa bạn.

    3. Đừng có khoe khoang mình ở cơ quan:

    Nếu bạn là người rất giỏi chuyên môn, nếu bạn được sếp trọng dụng thì những điều này có trở thành vốn khoe khoang của bạn hay không? Dù bạn có giỏi giang đến đâu thì bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận khi ở cơ quan, tỏ ra khiêm tốn, nhất là những phạm trù học hỏi liên tục như học marketing, học kinh doanh, chiến lược kinh doanh…

    4. Cơ quan là nơi làm việc chứ không phải là chốn để tâm sự:

    Có rất nhiều người thích tâm sự ở cơ quan. Dù làm như vậy khiến nhiều người xích lại gần nhau hơn, thân thiện hơn, nhưng kết quả điều tra của các nhà tâm lý cho biết: chỉ có 1% người biết giữ bí mật mà thôi.

    Xem thêm: http://giadinh.net.vn/ky-nang-song/...p-khon-kheo-noi-cong-so-20150925101337659.htm



     
    Thẻ (Tags):
  2. lethienan77

    lethienan77 New Member

    Cám gạo là thành phần của gạo sau khi đã trải qua một quá trình xay xát và sang lọc. Từ lúa được tách thành nhiều phần khác nhau gồm vỏ trấu, gạo và phần cám gạo. Người ta chỉ ra rằng cứ 100 gr cám gạo sẽ chứa 40 g glucid, 22 g lipid, 12 g protein và các vitamin như B1, B2, B6, E cũng như chứa các khoáng chất khác… rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn. Dưới đây là công dụng không thể không biết của co ai dung bot cam gao ai lien chua với làn da.
    Làm trắng da
    Trong cám gạo chứa 10% a xít phytic có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, đồng thời giúp kiểm soát sắc tố da, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Bạn có thể sử dụng cám gạo kết hợp với sữa tươi để đắp mặt nạ, chờ trong 20 phút và cảm nhận làn da trắng đẹp không tì vết.
    Loại bỏ tế bào chết, vi khuẩn và bụi bẩn
    Cám gạo có tính hấp thu dầu cao nên nó giúp da loại bỏ bã nhờn khá hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông cũng như loại sạch bụi bẩn và các vi khuẩn bám trên da. Ngoài ra, cám gạo còn giúp nuôi dưỡng các tế bào da hiệu quả nên dùng cám gạo để chăm sóc da sẽ mang lại làn hồng hào và sáng khỏe hơn. Để tẩy tế bào chết bằng cám gạo, bạn trộn 2 thìa cám gạo, 2 thìa sữa chua và 5 giọt chanh đều trong chén rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa mặt sạch.
    Dùng làm nước tẩy trang
    Dùng nước cám gạo lọc thay cho nước tẩy trang sau thời gian dài sẽ giúp da bạn trắng sáng, mịn màng. Sau khi vỗ nước cám gạo lọc lên mặt, bạn nên rửa sạch lại bằng nước ấm.
    Trị mụn
    Lấy một muỗng lớn bột cám gạo rửa mặt, trộn đều với sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc. Đắp hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước. Mặt nạ này cũng sẽ giúp làm mát dịu làn da sau khi bạn tiếp xúc nhiều với nắng nóng, giúp cho làn da trắng sáng và rạng rỡ hơn.
    Bên cạnh áp dụng các công thức tẩy tế bào chết hiệu quả cho da mặt nói trên, bạn có thể tham khảo các loại kem trắng da từ sữa và cám gạo của các thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp kích thích tế bào mới, dưỡng ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết và cải thiện những vùng da tối màu.
     
  3. ngovankien113nt

    ngovankien113nt New Member

  4. AaronMoibe

    AaronMoibe New Member

    КОНВЕКТИВНЫЕ СУШИЛЬНЫЕ КАМЕРЫ ДЛЯ ДРЕВЕСИНЫ
    Сушильная камера для древесины – это первая необходимая составляющая часть лесопильного производства, для получения древесины отменного качества. Причин сушки древесины множество, давайте разберем самые важные из них. Невысушенный древесный материал, не может считаться готовой продукцией, а процесс его изготовления законченным. Такой материал, как древесина, является важным, ценным и необходимым для производственных целей. Серьезным дефектом, которого, является повышенная влажность, которая подвергает материал различным грибковым заболеваниям и делает его непригодным для дальнейшей механической обработки. Сырая древесина легко загнивает и изделие, изготовленное из такого сырья, будет непрочным. Происходит рассыхание, растрескивание, искареживание. Материал из влажной древесины не поддается качественной и дополнительной обработке, не строгается, не склеивается.
    http://www.termoprocess.ru/katalog/konvektivnye_sushilnye_kamery_dlya_drevesiniy/ ШЛИФОВАЛЬНЫЕ СТОЛЫ
    Шлифовальный стол СШП предназначен для удаления пыли, получаемой в процессе ручного шлифования древесины.

    Шлифовальные столы поставляются с рабочей длиной 2.2м и 3,3м. и шириной 1,1м
     
  5. Glennhulse

    Glennhulse New Member

    Ремонт офисов, как и любой другой ремонт, ставит множество вопросов. Какой ремонт делать, сколько это будет стоить, где покупать материал, делать его самостоятельно или нанимать мастеров, и если нанимать, то кого именно? Но на самом деле из всех перечисленных вопросов главный – это где найти профессиональную и надежную компанию.
    http://remont-nw.ru/remont-kvartiry-na-vygodnykh-usloviyakh Чтобы не тратить много денег на ремонт квартиры, достаточно делать это постепенно, видоизменяя ее по одной комнате. Благодаря такой услуге во время ремонта можно не уезжать из квартиры. Но лучше найти другое жилье, так как постоянный шум будет раздражать всех членов семьи.
     
  6. Aschnufeaggerge

    Aschnufeaggerge New Member

    Aferward, acromegaly can typically trigger agitation, emotional adjustments, and develops. Additional questions must be asked to complement data requested on the shape. The Bence Jones tubular casts seem as pink to blue amorphous lots, sometimes concentrically laminated, typically with a fractured look, filling and distending the tubular lumens cholesterol weight prazosin 2mg low cost.
    Maternal smoking additionally has been associated with an increased risk for sudden toddler death syndrome. In a dose-ranging examine at higher oral doses (10, 30, or 60 mg/kg/day), embryo lethality and lowered fetal body weight have been observed on the mid and excessive doses tested. It is tenable that ancillary, or manufactured, emotions can also be produced end from faulty interpretations made before the patient blood pressure variability normal order lasix 100 mg free shipping. However, it remains a common In hypophosphatemic rickets or osteomalacia, nutri� disease in certain countries, with striking geographic varia� tional deficiencies are corrected, aluminum-containing tion in prevalence. Monitor proteinuria by dipstick urine evaluation for the development or worsening of proteinuria with serial urinalyses during Avastin remedy. It is the name given to a bunch of leukaemias that Prognosis develop in the lymphoid cell line in the bone marrow blood pressure medication for sleep discount lisinopril express. Excessive concentrations of fluorine in consuming water Iodine is a hint element that's essential for the causes corrosion of the enamel of the tooth, a course of synthesis of thyroid hormones in vertebrates, although known as mottling. If these phrases are used and there's no remedy to point lymph node involvement, deal with the case as having no lymph node involvement. Recreational activities such as bathing, swimming and enjoying in the water had been probably the most frequent actions attracting children to water bodies and carried the highest dangers of infection with S gastritis pain in back cheap allopurinol master card. A Tzanck smear is a cytologic technique for the analysis of herpes virus an infection from vesicles, and diascopy is to evaluate whether a pores and skin lesion will blanch with stress. A important component of addressing discrimination towards folks residing with hiv/aids, in addition to stopping the spread of hiv, is accurate and comprehensive details about how the illness is and isn't transmitted. Parents play an essential role in eorts to advertise childrens coping method during painful procedures diet of gastritis cheap imodium 2 mg fast delivery. In mixture with the Vari- remain a major pursuit of the Neu- cal procedures. In 1998, the Clinical Practice Guidelines for the Population promotion and illness prevention methods Management of Diabetes in Canada concluded that which have proven to achieve success have the next bodily activity improves insulin sensitivity and glycemic mixed elements: management, in addition to inducing beneficial adjustments in blood lipids, thus lowering the probabilities of problems • Market regulation – Regulation and restriction (Meltzer et al. Data of Interest # of patients who have been screened for despair symptoms # of patients who had a stroke Numerator/Denominator Defnitions Numerator: Number of patients screened for despair symptoms symptoms by dpo buy xalatan 2.5 ml line.
    The tooth concerned are tender to percussion root planing, surgical procedures, and, in sure and occasionally mobile. The time period fastened is applied to Serum-sicknessпїЅlike reactions to cefaclor appear to outcome this lesion as a result of reexposure to the drug usually produces from altered metabolism of the father or mother drug, resulting in poisonous recurrence of the lesion on the unique site. Transport ventilators are increasingly some other pertinent process or quality enchancment data diabetes mellitus questions with rationale discount losartan on line. Melanoma can even begin within the mucous membranes of the mouth, anus and vagina, within the eye or different locations within the body where melanocytes are found. Molecular genetics and pathophysiology of 17 beta-hydroxysteroid dehydrogenase 3 deficiency. Development of the urogenital sinus into the urinary bladder and defnitive urogenital sinus arrhythmia specialists discount torsemide 10mg otc. Of a bunch of 119 patients who were referred for a bone marrow transplant in Minneapolis, Minn. The totally different patterns of gene expression in zone-1, -2, and -three hepatocytes had been explained by the aging course of during this migration and thus represented a typical lineage development. Third National Report on Human Exposure to Environmental Chemicals 351 Organophosphate Pesticides: Dialkyl Phosphate Metabolites Table 260 medications given during dialysis discount 100 mcg cytotec amex. Families with Barth syndrome from everywhere in the world have formed an affiliation known as the Barth Syndrome Foundation, with the item of organizing household meetings and stimulating medical analysis in Barth syndrome. The hormone cortisol has many vital roles within the body and it's also released in vital quantities in response to emphasize. Examination of the proper hip demonstrates limited inside rota- tion, compared to the left aspect 97140 treatment code order combivent mastercard.
     
  7. SaoDrheanomogt

    SaoDrheanomogt New Member

  8. MichaelOxicy

    MichaelOxicy New Member

  9. JeffreyInids

    JeffreyInids New Member

    Всем привет, на связи админ infobiza.net и согласен это скорее рекламный пост.
    Хочу Вам рассказать (скорее вы не знали о нем) о часть который желание уже для протяжении 3х лет постоянно развиваем выше продукт.
    Все известные онлайн школы, курсы по заработку и программированию, созданию сайтов и т.д. дозволено встречать у нас.
    Общая сумма инфокурсов которые Вам достануться изза безмездно достигает миллионы долларов.
    Всех жду у себя. https://infobiza.net/
     
  10. zelenant

    zelenant New Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...