1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Căn hộ nổi bật với cách nhấn nhá màu sắc tinh tế

Thảo luận trong 'Mua bán' bắt đầu bởi maokamikaa, 23/10/21.

Lượt xem: 169

  1. maokamikaa

    maokamikaa Member

    Căn hộ nổi bật với cách nhấn nhá màu sắc tinh tế Không nhiều đồ nội thất, không trang trí cầu kỳ nhưng căn hộ này vẫn khiến người ta khó có thể rời mắt bởi sự tiện nghi của đồ nội thất thông minh và cách nhấn nhá màu sắc tinh tế. Một không gian sống tiện nghi không chỉ phụ thuộc vào yếu tố diện tích mà còn phụ thuộc nhiều vào sự sáng tạo, cách bài trí của chủ nhân. Thế nên mới có chuyện, có rất nhiều ngôi nhà, căn hộ Dự án Stella Vĩnh Long dù rất nhỏ nhưng vẫn đẹp và tiện nghi đến đáng ngạc nhiên. Và căn hộ 20m² dưới đây là một ví dụ điển hình. Căn hộ nhỏ là tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ này vốn đã được xây dựng từ rất lâu với thiết kế cũ kỹ, lỗi thời, bởi thế khi dọn về đây, cặp đôi đã yêu cầu kiến trúc sư tạo ra sự thay đổi hoàn toàn nhằm giúp nơi ở trông hiện đại và rộng rãi hơn. Với ý tưởng này, 2 nhà thiết kế đã sử dụng màu trắng là tông màu chủ đạo cho ngôi nhà Dự án Stella tại Vĩnh Long, đồng thời các món nội thất cũng được tính toán thật kĩ để toát lên được chất riêng mà vẫn gọn gàng. [​IMG] Màu trắng của tường, sàn nhà và nội thất nhỏ gọn giúp căn hộ trông rất trang nhã. Phòng khách - bếp ăn được bố trí đơn giản nhưng hiệu quả cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Bộ sofa thanh mảnh màu sắc cọc cạch nhưng tone sur tone là một điểm nhấn đáng kể của căn hộ. Tuy gọn gàng rất tiện nghi mà không kém phần cá tính. Khu vực nấu nướng siêu đơn giản với một bồn rửa, một bếp từ. Những đồ dùng làm bếp lỉnh kỉnh thì đã có những ngăn lưu trữ lớn nhỏ tích hợp ở tủ bếp "giải quyết". Chỉ cần để gọn đồ dùng sau khi sử dụng xong là bếp nấu của bạn sẽ luôn sạch sẽ, gọn gàng. Khu vực còn lại là bàn làm việc, tủ đồ lớn với thiết kế ốp tường gọn gàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phòng ngủ ở đâu thì câu trả lời là nó nằm ngay gần bàn làm việc sát cửa sổ. Có thể nói thiết kế giường gấp đa năng là giải pháp cực kì thông minh cho những ngôi nhà diện tích nhỏ. Nhờ chúng, bạn vẫn đảm bảo được không gian nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng cần thiết trong nhà nhỏ. Giường ngủ gấp gọn là giải pháp thông minh tuyệt đối cho những căn hộ nhỏ phải chung đụng không gian nghỉ ngơi với các không gian khác. Phòng tắm có lối bài trí rất ấn tượng khi kết hợp cả sự an toàn của màu trung tính lẫn sự cá tính từ bức tường họa tiết đa giác cá tính. Nhờ vậy mà căn phòng này không bị cảm giác nhàm chán mà trái lại còn rất thu hút. Phòng tắm nhỏ, hẹp được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Có thể nói 2 nhà thiết kế đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi tạo nên một không gian sống nhỏ nhưng thanh lịch và tiện nghi. Vẫn là màu trắng, vẫn là nội thất đa năng như ở mọi không gian nhỏ nhưng cách lựa chọn nội thất, nhấn nhá màu sắc tinh tế của họ đã tạo nên một căn nhà Stella Vĩnh Long đẹp đáng mơ mơ ước đối với bất cứ cặp vợ chồng trẻ nào.
     
    Thẻ (Tags):
Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...