1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Tổng hợp #5 phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2022

Thảo luận trong 'Chuyện trò - Tâm sự' bắt đầu bởi lananhnguyen.k02, 20/9/22.

Lượt xem: 17,569

  1. lananhnguyen.k02

    lananhnguyen.k02 New Member

    Phần mềm kế toán là một trong các công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp ngày nay. Dùng phần mềm trong công việc kế toán có thể giảm chi phí vừa nguồn nhân sự. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 5 phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông dụng. Mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau.

    1. Phần mềm Fast Accounting

    Nếu muốn tìm một phần mềm kế toán dành cho công ty quy mô vừa và nhỏ thì không thể nhắc đến Fast Accounting. Là sản phẩm chủ đạo của công ty phần mềm Fast. Hiện, Fast Accounting đã có khoảng trên 20 nghìn người đang sử dụng và tin dùng bởi thích hợp đầy đủ các nghiệp vụ kế toán thông thường cũng như cung cấp hệ thống báo cáo quản trị đa dạng: phân tích số liệu theo thời gian theo nhiều chiều khác nhau, giải quyết triệt để bài toán giá thành phức tạp khác nhau.

    Phần mềm kế toán Fast Accounting có nhiều ưu điểm như giao diện đơn giản, cập nhập liên tục, hệ thống báo cáo đa dạng, tốc độ làm việc khá nhanh, cho phép đưa ra file báo cáo bằng Excel và nhất là có thể hoạt động đồng thời trên các trình duyệt Chrome, Internet Explorer,.. Tất nhiên nó cũng có nhược điểm như là data của người dùng không rõ ràng, bảo mật không được đánh giá cao.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm kế toán Misa 2019. Nó được đánh giá là một trong những phần mềm kế toán toán được yêu thích nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Truy cập bài viết sau để tải phần mềm kế toán Misa 2019 miễn phí: https://vintechcity.com/download-phan-mem/tai-misa-2019-mien-phi.html

    2. Phần mềm Smart Pro

    Phần mềm Smart Pro được thiết kế đầy đủ nghiệp vụ cho các công ty về xây dựng, sản xuất, vận tải, thương mại hay nhà hàng, khách sạn… Nó được đánh giá khá cao vì tính năng có thể dành cho những công ty trên một cơ sở dữ liệu độc lập. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu điểm khác như là giao diện đơn giản, thực hiện được các công ty, nhập dữ liệu nhanh, tự động căn chỉnh xuất báo cáo bằng Excel và có tính ổn định rất cao.

    Giá của phần mềm kế toán Smart Pro không cố định mà tùy vào từng loại phần mềm cho mỗi doanh nghiệp riêng biệt.

    3. Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 1A

    [​IMG]

    Đây là phần mềm cho công ty vừa và nhỏ thuộc chuyên ngành khác nhau như xây dựng, sản xuất, thương mại và dịch vụ, điện tử, tài chính,..

    1A có những tính năng nổi bật bao gồm:
    • Có đầy đủ những phân hệ thu chi, kho bãi, mua bán, công nợ, tài sản, thuế và hệ thống sổ sách.
    • Sổ kế toán giúp loại bỏ những lỗi và tiết kiệm thời gian.
    • Tính năng lịch thuế hỗ trợ chúng ta hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế đúng hạn.
    • Tạo hóa đơn bán hàng nhanh và chính xác.
    • Tính lương và trích BHXH theo chuẩn quy định.
    • Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử.
    • Hạch toán các hóa đơn mua hàng.
    Nếu bạn đọc đang tìm kiếm phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thì phần mềm 1A rất thích hợp khi giá cả linh động chỉ từ 1,8 – 5 triệu đồng/năm phụ thuộc số lượng kết nối và ngành nghề kinh doanh.

    4. Phần mềm Simba Accounting

    [​IMG]

    Thêm một lựa chọn tuyệt vời cho ai có nhu cầu tìm phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đó chính là phần mềm kế toán Simba Accounting. Đây có mục tiêu là giúp các công ty giảm chi phí, giảm thiểu thủ tục không cần thiết, đơn giản hóa công việc dành cho kế toán. Nó có giao diện dễ dàng cho người sử dụng kể cả với người không giỏi với tin học đều có thể khai thác được hệ thống phần mềm, hỗ trợ cho công việc quản lý hoạt động kinh tế.

    Giá của Simba Accounting phụ thuộc lĩnh vực ngành nghề kinh doanh.

    5. Phần mềm kế toán AccNet

    Phần mềm kế toán AccNet được phát triển trên công nghệ web-based hiện đại, hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý tập trung dữ liệu tất cả chi nhánh mọi lúc mọi nơi. Phần mềm có tốc độ xử lý dữ liệu lớn rất tốt và có độ ổn định cao, khả năng mã hóa toàn bộ cơ sở dữ liệu nên đạt độ bảo mật rất cao. Mặt khác, hệ thống tích hợp liên hoàn, dữ liệu được xử lý linh hoạt, giúp cho kiểm soát các hóa đơn cũng như dữ liệu chuẩn xác nhất.

    Đây là 5 phần mềm thích hợp cho các bạn - người đang mong muốn tìm một phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định dùng các phần mềm để tránh lãng phí tài nguyên.
     
    Thẻ (Tags):
  2. Kennethdonse

    Kennethdonse Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...