1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

5 cách giảm cân tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Chuyện trò - Tâm sự' bắt đầu bởi Lâm Văn Long, 10/5/22.

Lượt xem: 92

  1. Lâm Văn Long

    Lâm Văn Long New Member

    1. Cắt giảm lượng carbs tinh chế
    Tiêu thụ ít carbs tinh chế là một trong những cách giảm cân an toàn tại nhà. Với chế độ ăn ít carbs, cơ thể bạn nạp ít calo hơn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể để giảm cân tại nhà.

    2. Cách giảm cân tại nhà hiệu quả: Tránh tiêu thụ thức ăn nhanh
    Các loại thức ăn nhanh thường chứa nhiều đường, muối và chất béo không lành mạnh. Hơn nữa, khẩu phần thức ăn nhanh thường được thiết kế sao cho bạn ăn càng nhiều càng tốt. Vì vậy, để có cách giảm cân an toàn tại nhà, bạn hãy hạn chế tối đa việc tiêu thụ thức ăn nhanh. Thay vào đó, hãy tích cực nấu ăn từ các loại nguyên liệu tươi sống để giảm cân nhanh tại nhà.

    3. Tăng cường ăn thực phẩm giàu chất xơ

    Rau, củ quả là những loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, ít calorie, chứa nhiều nước nên tạo cảm giác no nên giúp bạn giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả.

    Ngoài ra, hàm lượng khoáng chất và vitamin có chứa trong rau, củ là những nguyên tố tuyệt vời giúp cơ thể khỏe mạnh.


    4. Uống nhiều nước

    Nước lọc không chỉ giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố ra ngoài mà nó còn giúp bạn cảm thấy no hơn. Với một cốc nước lọc trước bữa ăn và giữa các buổi sẽ hạn chế tối đa cơn thèm ăn của bạn một cách hiệu quả.

    Theo nghiên cứu cho thấy rằng khi uống 0.5 lít nước làm đốt cháy từ 24 - 30% lượng calo.


    5. Tập thể dục, thể thao

    Nếu như bạn áp dụng chế độ ăn kiêng hay thực phẩm tốt cho việc giảm cân mà không luyện tập thể dục thể thao thì cơ thể bạn sẽ không săn chắc và khỏe mạnh.

    Chỉ đơn giản với 30-45 phút vận động tập luyện mỗi ngày sẽ giúp chuyển hóa chất béo dư thừa thành năng lượng, giúp cơ thể săn chắc và thon gọn hơn. Những bài tập đốt cháy mỡ thừa hiệu quả như chạy bộ, nhảy dây, đạp xe, đấm bốc, tập cardio,...mà còn tốt cho tim mạch.


    Bạn có thể tập luyện gym quận 10, gym thủ đức, gym tân phú,... tại các trung tâm California Fitness
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...