1. Chào mừng bạn đã đến với CLB Kỹ năng giao tiếp nói chuyện hay.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về những kỹ năng mềm cần thiết, những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Tắt thông báo

Ăn chay ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn thế nào

Thảo luận trong 'Mua bán' bắt đầu bởi lylymcm, 11/7/18.

Lượt xem: 45

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tại Hoa Kỳ, mức protein hàng ngày được đề nghị là 46 gram mỗi ngày đối với phụ nữ trên 19 tuổi và 56 gram mỗi ngày đối với nam giới trên 19 tuổi.
    Trên thế giới, hàng triệu người không có đủ chất đạm. Suy dinh dưỡng do thiếu protein dẫn đến tình trạng gọi là kwashiorkor. Thiếu protein có thể gây giảm khả năng miễn dịch, suy yếu của hệ tim và hệ hô hấp, và tử vong. xem chi tiết: nhà hàng chay ở hà nội với menu đa dạng, nhiều lựa chọn.


    Tất cả Protein không giống nhau
    Protein được xây dựng từ các axit amin. Cơ thể chúng ta tạo ra các axit amin theo hai cách khác nhau: Hoặc là từ đầu, hoặc bằng cách thay đổi những chất khác. Một vài axit amin (được gọi là các axit amin thiết yếu) đến từ thực phẩm. xem thêm: nhà hàng chay ngon nhất ở Hà Nội là đâu.

    [​IMG]


    Nguồn protein động vật cung cấp tất cả các axit amin chúng ta cần.
    Các nguồn protein khác, chẳng hạn như trái cây, rau, ngũ cốc, hạt và hạt, có thể thiếu một hoặc nhiều axit amin thiết yếu.
    Người ăn chay cần phải nhận thức được điều này. Những người không ăn thịt, cá, thịt gia cầm, trứng hoặc các sản phẩm từ sữa cần phải ăn nhiều loại thực phẩm có chứa protein mỗi ngày để có được tất cả các axit amin cần thiết để tạo ra protein mới.


    Một số loại thực phẩm có hàm lượng protein cao hơn những loại khác. Ví dụ, món bít-tết bít-tết là một nguồn protein lớn - trị giá khoảng 40 gram. Nhưng nó cũng cung cấp khoảng 12 gam chất béo bão hòa. (3) Đối với những người ăn một chế độ ăn 2.000 calo mỗi ngày, đó là hơn 60 phần trăm lượng khuyến cáo hàng ngày cho chất béo bão hòa.

    Một miếng thịt bò muối chỉ có khoảng 2,5 gram chất béo bão hòa, nhưng nó chứa natri - 2.000 mg, hoặc khoảng 500 miligam natri tối đa hàng ngày. Cá hồi và các loại cá béo khác cũng là nguồn chất béo omega-3 tuyệt vời, một loại chất béo đặc biệt tốt cho tim. Ngoài ra, một chén đậu lăng nấu chín cung cấp khoảng 18 gam protein và 15 gam chất xơ, và nó hầu như không có chất béo bão hòa hoặc natri.




    Nguồn: địa chỉ nhà hàng chay hà nội chất lượng tốt nhất.
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...