1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ - GIÚP DOANH NGHIỆP MANG LẠI NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Tin quảng cáo | Seo |Link' bắt đầu bởi themanh_201186, 3/8/20.

Lượt xem: 189

  1. Bất kể ngành nghề kinh doanh nào hiện nay cũng có vô số đối thủ trực tiếp cũng như đối thủ gián tiếp. Vậy làm sao để đứng vững trên thị trường và tạo lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ của mình? Đây là bài toán hóc búa mà các doanh nghiệp cần tìm ra lời giải.

    Đối với doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ hoặc doanh nghiệp quy mô tầm trung quan trọng nhất là có lượng khách hàng ổn định đủ để duy trì tốt hoạt động kinh doanh của mình. Những doanh nghiệp trong lĩnh vực B2C thì chiếm được niềm tin và sự trung thành của khách hàng chính đồng nghĩa với việc chiếm được chỗ đứng trên thương trường.

    Theo số liệu thống kê mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board®Global Consumer Confidence™ với sự hợp tác cùng Nielsen, một công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu, trong quý đầu tiên năm 2019, Việt Nam đã vượt qua Indonesia để vươn lên vị trí thứ 3 trên thế giới với chỉ số niềm tin người tiêu dùng chỉ đứng sau Philippines và Ấn Độ, với số điểm lần lượt là 133 và 132. Đây là một dấu hiệu khả quan đối với doanh nghiệp trong lĩnh vực B2C.

    [​IMG]

    Bảo hành điện tử tạo niềm tin đối với người tiêu dùng



    Để có được niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu sản phẩm của mình, các doanh nghiệp cần tuân thủ theo nguyên tắc “Minh bạch tạo niềm tin”. Đối mặt với sự khắt khe của người tiêu dùng, thì sự minh bạch chính là chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Từ việc cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, tới việc tạo ra công cụ để người tiêu dùng có thể tra cứu dễ dàng khi mua bất cứ sản phẩm nào. Đây chính là lời giải cho bài toán làm cách nào để doanh nghiệp có thể trụ vững trên thị trường. Có rất nhiều cách thức để tra cứu thông tin về sản phẩm hiện nay như các ứng dụng hỗ trợ việc quét QR code, hay việc tra cứu qua tổng đài bằng SMS mà doanh nghiệp cung cấp.

    Để người tiêu dùng có thể dùng được những cách thức này thì doanh nghiệp cần sử dụng mã QR code trên sản phẩm của mình, hoặc cung cấp thông tin có thể tra cứu được qua tổng đài với cách thức soạn tin nhắn theo đúng cú pháp được quy định. Tất cả điều này đều có trong hệ thống tối ưu trên nền tảng công nghệ mà tất cả doanh nghiệp dù quy mô nhỏ cũng có thể sử dụng được, đó chính là bảo hành điện tử.

    Bảo hành điện tử có đầy đủ tính năng giúp doanh nghiệp xây dựng sự minh bạch tạo niềm tin đối với người tiêu dùng.

    LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
    ——————————–
    : 0827496688
    : xuanhung@bluesea.vn
    : http://baohanhdientu.vip/
    : https://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
    : https://www.youtube.com/channel/UCk1rkx20gvFNwfhbpObZ75Q
    : 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...