1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Đội Xuất Sắc Nhất Giành Chiến Thắng

Thảo luận trong 'Tin quảng cáo | Seo |Link' bắt đầu bởi NgTienDung, 18/12/19.

Lượt xem: 422

  1. NgTienDung

    NgTienDung Member

    Hầu hết các nhà lãnh đạo cho rằng tinh thần làm việc nhóm luôn đem lại hiệu quả cao và họ cần phải thúc đẩy tinh thần này ở nơi làm việc. Nhưng vấn đề là khi nào thì làm việc nhóm mới thật sự cần thiết? Vì nếu làm sai cách, thì “làm việc nhóm” sẽ chỉ dẫn đến lãng phí thời gian và gây nên mâu thuẫn không cần thiết. Cuốn sách “Đội xuất sắc nhất dành chiến thắng” sẽ lý giải lý do đứng sau sự thành công của những đội nhóm xuất sắc nhất.

    [​IMG]

    5 nguyên tắc để nhà lãnh đạo xây dựng đội nhóm gắn kết và phát triển bền vững
    Nguyên tắc 1: Am hiểu sự khác biệt thế hệ

    Am hiểu sự khác biệt thế hệ sẽ giúp các nhà lãnh đạo hiểu về xu hướng phát triển của lực lượng lao động chủ chốt trong xã hội. Hiểu rõ về lực lượng lao động chủ chốt để soi chiếu vào nhóm của mình. Liệu nhóm làm việc của bạn có đồng nhất về suy nghĩ, bề ngoài, tuổi tác với nền tảng giáo dục và thiên kiến giống hệt nhau, hay là tập hợp của một nhóm người hoàn toàn khác biệt – có người già, người trẻ và có quan điểm khác nhau?

    Nguyên tắc 2: Tùy chỉnh với từng cá nhân – giao việc theo sở trường của họ

    Trên thực tế, việc phát triển con người không tốn quá nhiều thời gian của nhà quản lý như mọi người lầm tưởng. Nhiều lãnh đạo nhóm xuất sắc đã sử dụng những phương pháp được giới thiệu ngay sau đây. Các phương pháp đều được đánh giá là đơn giản, dễ thực hiện, bao gồm:

    • Giao việc theo sở trường để kích thích động lực làm việc
    • Thiết kế nhiệm vụ với từng người một
    • Thay thế việc đánh giá thành tích bằng đánh giá thường kỳ, liên tục
    • Những cuộc đối thoại truyền cảm hứng
    • Những cuộc đối thoại truyền cảm hứng
    [​IMG]

    Nguyên tắc 3: Đẩy nhanh hiệu suất làm việc – Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh hơn, làm việc khôn ngoan hơn

    Một người quản lý giỏi cần làm khi có thành viên mới gia nhập nhóm là dành thời gian giúp họ hiểu rõ nhiệm vụ của mình, đồng thời xây dựng mối quan hệ gắn kết với các thành viên hiện tại của nhóm cũng như với các đồng nghiệp khác trong công ty.

    Nguyên tắc 4: Thách thức tất cả – Kích thích sáng tạo bằng bất hòa lành mạnh.

    Để thúc đẩy sự sáng tạo thì những tập thể xuất sắc nhất phải hợp tác làm việc với nhau trong một môi trường mà các ý tưởng được chia sẻ một cách thoải mái và vui vẻ. Chính sự minh bạch trong mục tiêu và trách nhiệm của cá nhân và nhóm sẽ tạo động lực cho các thành viên.

    Nguyên tắc 5: Đừng bao giờ bỏ quên khách hàng – Thiết lập mối quan hệ lâu dài

    Những nhà quản lý tốt nói cho ta biết ta cần làm gì và bằng cách nào; còn những lãnh đạo giỏi giúp ta thấy được tại sao chúng ta cần làm việc đó cho khách hàng. Khi “lợi ích khách hàng” trở thành tiêu chí dẫn dắt thì nhân viên sẽ dễ dàng hiểu được những việc cần làm để hiểu nhu cầu khách hàng
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...