1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Các loại biển hiệu quảng cáo bằng cách in

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi trần trung công, 8/1/20.

Lượt xem: 12

  1. trần trung công

    trần trung công New Member

    Quảng cáo in là hình thức rất phổ biển trong cuộc sống của chúng ta, nhưng chúng ta rất hiếm khi để ý đến các khái niệm của nó. Vậy quảng cáo in có các loại nào
    [​IMG]

    Tạp chí Quảng cáo

    Chi phí quảng cáo tạp chí phụ thuộc vào xuất bản, lưu hành của nó, số lần chèn, số lượng và một loạt các yếu tố khác. Mỗi ấn phẩm đều có cái gọi là "thẻ tỷ lệ quảng cáo". Thẻ giao dịch với tất cả mọi thứ, từ chi phí đến thông số kỹ thuật để in.

    Quảng cáo trên báo

    Bạn sẽ có thể tìm thấy một cái gì đó phù hợp với ví của bạn ở đây ngay cả khi ngân sách của bạn có hạn, nhưng bạn có được những gì bạn phải trả cho. Bạn sẽ không được tiếp xúc rộng rãi nếu bạn chạy một quảng cáo trên tờ báo địa phương của bạn trong một thị trấn có 1.000 cư dân.

    Thư trực tiếp

    Bạn không chỉ xử lý chi phí in ấn số lượng lớn bằng quảng cáo thư trực tiếp mà còn mua danh sách gửi thư đủ điều kiện. Bạn muốn gửi thư cho những người sở hữu ô tô cũ nếu bạn đang quảng cáo cho một cửa hàng sửa chữa ô tô..

    Nhưng hãy nhớ rằng, những thư này tốn tiền và những con số này không bao gồm lợi nhuận. Chi phí liên quan đến việc sản xuất hoặc dự trữ sản phẩm không được tính đến. Bạn sẽ phải gửi thêm nhiều thư để tiếp thu những yếu tố này mà vẫn kiếm được tiền.

    Thư trực tiếp dù sao cũng là một cách hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng vì nó được nhắm mục tiêu và có thể được thực hiện dễ dàng. Nó có thể giúp bán một sản phẩm nếu bạn làm cho thư trực tiếp của mình trở nên thú vị và thú vị để mở hơn là một mẩu thư rác khó xử.

    Biển quảng cáo ngoài trời

    Quảng cáo ngoài trời ( đây là thuật ngữ để chỉ các hình thức quảng cáo đặt ở bên ngoài môi trường như biển quảng cáo điện tử, biển alu, biển hiệu mi ca, biển in bạt,……) trong nhường hợp này chúng ta thường nhắc tới biển quảng cáo in bạt thường được sử dụng để hỗ trợ quảng cáo được đặt trong các phương tiện truyền thông khác. Một trong những thế mạnh lớn nhất của nó là đó là một điểm đánh dấu định hướng để hướng người tiêu dùng đến doanh nghiệp của bạn.

    Khách hàng tiềm năng của bạn thường chỉ tiếp xúc thoáng qua với bảng quảng cáo , vì vậy bản sao được viết cho loại phương tiện này phải ngắn gọn và truyền đạt ý tưởng nhanh chóng. Các nhà quảng cáo nên sử dụng đồ họa có sức ảnh hưởng và các tiêu đề hấp dẫn, tất cả được kết hợp với nhau một cách nghệ thuật.
     
    Thẻ (Tags):
Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...