1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Customer Insight là gì? 5 Phương pháp tìm kiếm Insight khách hàng

Thảo luận trong 'Chuyện trò - Tâm sự' bắt đầu bởi hieunguyenduc575, 26/5/22.

Lượt xem: 111

  1. hieunguyenduc575

    hieunguyenduc575 New Member

    Thế nào là Insight khách hàng?

    Insight giúp các doanh nghiệp thấu hiểu về hành vi, mong muốn, nhu cầu của khách hàng bằng cách thu thập dữ liệu từ họ.
    Ưu điểm của Insight khách hàng là gì?

    Lên kế hoạch các hoạt động kinh doanh phát triển trong tương lai, gia tăng lợi thế cạnh tranh và quyền ưu tiên.
    Nắm bắt được nhu cầu mong muốn của khách hàng, đặt làm trung tâm của mọi hoạt động, giúp gia tăng thị phần và doanh thu.
    Luôn nắm bắt xu hướng và cập nhật nhanh chóng để thay đổi, sử dụng chiến lược phù hợp nhằm giữ chân khách hàng.
    Nhược điểm của Insight khách hàng là gì?

    Người tiêu dùng có thể thay đổi sở thích của họ rất nhanh, các công ty khó theo kịp tốc độ thay đổi liên tục. Có nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ khó loại bỏ để thay thế cái mới. Đồng thời việc lên chiến lược quảng bá sản phẩm mới rất tốn kém chi phí và thời gian. Chưa kể đến lợi nhuận, về lâu dài, khó mà đảm bảo được.
    Customer Insight không thể áp dụng cho tất cả các phân khúc khách hàng. Công ty chỉ có thể dùng đáp ứng một hoặc hai phân khúc khách hàng cụ thể. Dựa trên những hiểu biết thu thập được, doanh nghiệp có thể tùy cơ ứng biến với sản phẩm/dịch vụ của mình.
    Vì sao Customer Insight lại quan trọng?

    Insight là yếu tố dẫn đến quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, customer insight luôn là tiêu chí cốt lõi của các chiến dịch marketing. Người tiêu dùng được giải quyết nhu cầu của họ, thì không còn nghi ngờ gì, họ sẽ ủng hộ cho sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn.
    Vai trò của Insight khách hàng trong hoạt động Marketing

    Customer insights giúp phân tích sự cạnh tranh cho dù bạn có phải là người dẫn đầu thị trường trong ngành của mình hay không. Việc xem xét cách người tiêu dùng nói về sản phẩm và dịch vụ trong ngành của bạn, qua đó tiết lộ nhiều điều về nhu cầu của người tiêu dùng. Và những gì bạn nên thực hiện để cải thiện sản phẩm, dịch vụ, hoặc kinh doanh của chính mình.
    Nắm bắt được những cuộc trò chuyện của người tiêu dùng khi bàn đến các sản phẩm là vô cùng quý giá, bất kể họ có đề cập hay không biết đến doanh nghiệp của bạn.
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...