1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

INFOGRAPHIC – PHÂN TÍCH S.W.O.T TIẾP THỊ LIÊN KẾT LAZADA 2020

Thảo luận trong 'Kỹ năng bán hàng - chăm sóc khách hàng' bắt đầu bởi vuvuvu, 1/10/20.

Lượt xem: 144

  1. vuvuvu

    vuvuvu New Member

    INFOGRAPHIC – PHÂN TÍCH S.W.O.T TIẾP THỊ LIÊN KẾT LAZADA 2020
    Lazada được biết tới là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do đó Lazada tham dự vào mạng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện to nhỏ. Vậy theo các bạn, lý do mà Lazada được người tham dự ủng hộ phần đông là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lý do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết uy tín.

    Tiếp thị kết liên là gì?
    Tiếp thị kết liên hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa nhà sản xuất và người tham dự. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho nhà cung cấp, nếu như giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận hoả hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang lại nhiều quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing nhiều được các sàn thương mại điện tử lớn như Amazon, Alibaba áp dụng trong khoảng rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới lớn mạnh mạnh trong 3 năm trở lại đây.

    Tiếp thị kết liên Lazada là gì?
    Lazada thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn Alibaba Chính vì vậy đó cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với những sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không phải duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào tương trợ.

    Người tham dự có thể trực tiếp đăng ký tham gia trên website của Lazada và trở thành hiệp tác của Lazada một cách chóng vánh. Sau lúc giới thiệu được khách hàng tìm hàng thành công từ website của Lazada thì các bạn sẽ nhận được một khoản huê hồng tương ứng, có khi lên tới 13%. Đây là một trong những điểm đặc sắc người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng.

    S.W.O.T là gì?
    đề cập đến cụm trong khoảng S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc khi phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người không phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn giản và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm từ viết tắt của 4 nguyên tố Strengthness – thế mạnh, Weakness – nhược điểm, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức.

    Mỗi công ty đều sẽ còn đó 4 yếu tố nhắc trên và việc của người phân tách là Đánh giá liệu với các nguyên tố đó chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có ích lợi gì lúc đầu tư vào nó.

    cố nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình không, đó là điều nên làm. Để tạo điều kiện cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi đến bạn đọc hình ảnh tổng hợp phân tích S.W.O.T của Lazada 2020 như sau:

    [​IMG]

    phân tách S.W.O.T của Tiếp thị liên kết Lazada 2020

    Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn các người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Con số 13%, bởi lẽ đấy là hoa hồng mà Lazada dám chi trả cho những hiệp tác. Một Báo cáo rất cao trong ngành tiếp thị kết liên. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ cạnh tranh sẽ rất cao, tỉ lệ người tham dự sẽ rất đông.

    Kết luận
    Mỗi sàn TMĐT đều có các ưu điểm, yếu, thời cơ hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm mạnh, nắm bắt cơ hội và tìm cách để đối phó với thách thức. Có tương tự thì cơ hội kiếm tiền mới rộng mở. Bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và hoàn hảo, thật trang nghiêm và đầu tư khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết. Lazada cố nhiên không hề là chọn lựa tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình thích hợp với ngành nghề nào để chọn lựa và phát huy.

    Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Do vậy từ bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này.

    Nguồn bài viết: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...