1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Người ăn chay thường thiếu các chất dinh dưỡng này

Thảo luận trong 'Mua bán' bắt đầu bởi ahrixedm, 13/2/19.

Lượt xem: 13

  1. ahrixedm

    ahrixedm New Member

    Ăn chay là một chế độ ăn rất tốt cho sức khỏe và mang tới nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, loại bỏ một lượng lớn các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật có thể dẫn đến thiếu nhiều loại dinh dưỡng mà người ăn chay cần biết để bổ sung nhằm tránh các vấn đề tiêu cực xảy ra đối với bản thân mình. địa chỉ ăn cơm chay ở hà nội giá rẻ nhất hiện nay

    Đâu là những dinh dưỡng mà người ăn chay thường thiếu? Hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé!

    Carnosine
    Carnosine là một chất chống oxy hóa tập trung ở cơ và não

    Nó rất quan trọng đối với chức năng cơ bắp, và mức độ cao của Carnosine trong cơ bắp có liên quan đến việc giảm mỏi cơ và cải thiện hiệu suất.
    Carnosine chỉ được tìm thấy trong thực phẩm động vật. Tuy nhiên, nó không cần thiết vì nó có thể được hình thành trong cơ thể từ các axit amin histidine và beta-alanine. hướng dẫn cách nấu lẩu chay hà nội ngon hấp dẫn nhất

    [​IMG]


    Các nguồn beta-alanine trong chế độ ăn uống, chẳng hạn như thịt hoặc cá, cũng có thể đóng góp đáng kể vào mức độ cơ bắp của Carnosine.

    Người ăn chay có ít Carnosine trong cơ bắp hơn người ăn thịt.

    Bổ sung beta-alanine làm tăng nồng độ Carnosine trong cơ bắp, cải thiện sức bền và tăng khối lượng cơ bắp .

    Một trong những lựa chọn phổ biến nhất đó là mua các loại thực phẩm bổ sung carnosine tại các cửa hàng dinh dưỡng.



    Cholecalciferol (Vitamin D3)
    Vitamin D là một chất dinh dưỡng thiết yếu có nhiều chức năng quan trọng.

    Thiếu vitamin D có liên quan đến tăng nguy cơ mắc các tình trạng bất lợi khác nhau. Bao gồm:

    Loãng xương, tăng nguy cơ gãy xương ở người cao tuổi.
    Ung thư.
    Bệnh tim .
    Bệnh đa xơ cứng.
    Trầm cảm .
    Chức năng não bị suy giảm.
    Lãng phí cơ bắp và giảm sức mạnh, đặc biệt là ở người cao tuổi.
    Loãng xương (xương yếu) và còi xương (dị dạng xương) là những tác động được biết đến nhiều nhất của thiếu vitamin D. Cho dù thiếu vitamin D góp phần vào các điều kiện khác, hoặc chỉ liên quan đến chúng, là ít rõ ràng.

    Còn được gọi là vitamin ánh nắng, vitamin D không phải đến từ chế độ ăn kiêng. Nó có thể được sản xuất bởi chính làn da của chúng ta khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời bị hạn chế, chúng ta phải lấy nó từ thực phẩm (hoặc chất bổ sung).

    Có hai loại vitamin D trong chế độ ăn uống, ergocalciferol (D2) được tìm thấy trong thực vật và cholecalciferol (D3) được tìm thấy trong thực phẩm động vật.

    Trong hai loại vitamin D, cholecalciferol (từ động vật) mạnh hơn nhiều so với ergocalciferol. Nói cách khác, nó làm tăng nồng độ vitamin D hoạt tính sinh học trong máu hiệu quả hơn nhiều.

    Các nguồn tốt nhất của cholecalciferol là cá béo và lòng đỏ trứng. Các nguồn khác bao gồm bổ sung, dầu gan cá tuyết hoặc thực phẩm làm giàu như sữa hoặc ngũ cốc.

    tham khảo địa chỉ nhà hàng chay ngon quận 1 cho bạn và cả gia đình
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...