1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Tại sao chuyên gia dinh dưỡng khuyên người ăn chay nên ăn đào

Thảo luận trong 'Mua bán' bắt đầu bởi ahrixedm, 14/2/19 lúc 14:30.

Lượt xem: 18

  1. ahrixedm

    ahrixedm New Member

    1. Quả đào “đóng gói” với các chất dinh dưỡng cần thiết và chất chống oxy hóa
    Đào rất giàu vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật có lợi.
    Một quả đào cỡ trung bình (5,4 ounce hoặc 150 gram) cung cấp khoảng:

    Lượng calo: 58
    Protein: 1 gram
    Chất béo: ít hơn 1 gram
    Carbs: 14 gram
    Chất xơ: 2 gram
    Vitamin C: 17% giá trị hàng ngày (DV)
    Vitamin A: 10% của DV
    Kali: 8% của DV
    Niacin: 6% của DV
    Vitamin E: 5% của DV
    Vitamin K: 5% của DV
    Đồng: 5% của DV
    Mangan: 5% của DV
    Đào cũng cung cấp một lượng nhỏ magiê, phốt pho, sắt và một số vitamin B.

    Ngoài ra, chúng còn chứa các chất chống oxy hóa – các hợp chất thực vật có lợi chống lại tác hại oxy hóa và giúp bảo vệ cơ thể bạn chống lại lão hóa và bệnh tật. Trái cây càng tươi thì càng chứa nhiều chất chống oxy hóa có lợi. địa chỉ ăn các quán ăn chay ngon ở hà nội giá rẻ nhất hiện nay

    Trong một nghiên cứu, nước ép từ đào tươi đã ccho thấy hiệu quả chống oxy hóa ở những người đàn ông khỏe mạnh trong vòng 30 phút sau khi tiêu thụ .

    Đào tươi và đóng hộp dường như có lượng vitamin và khoáng chất tương tự – miễn là các loại đóng hộp chưa được gọt vỏ.

    Tuy nhiên, đào tươi có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn và dường như có hiệu quả hơn trong việc bảo vệ chống lại thiệt hại oxy hóa so với các sản phẩm đóng hộp sẵn. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hà nội hấp dẫn nhất

    [​IMG]


    2. Ăn đào để hỗ trợ tiêu hóa
    Đào có thể góp phần giúp hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh.

    Một quả cỡ vừa cung cấp khoảng 2 gram chất xơ – một nửa trong số đó là chất xơ hòa tan, trong khi nửa còn lại không hòa tan.

    Chất xơ không hòa tan bổ sung số lượng lớn vào phân của bạn và giúp di chuyển thức ăn qua ruột của bạn dễ dàng hơn, giảm khả năng mắc táo bón.

    Mặt khác, chất xơ hòa tan cung cấp thức ăn cho vi khuẩn có lợi trong ruột của bạn. Đổi lại, những vi khuẩn này tạo ra các axit béo chuỗi ngắn – chẳng hạn như acetate, propionate và butyrate – nuôi sống các tế bào trong ruột của bạn.

    Các axit béo chuỗi ngắn trong ruột của bạn cũng có thể giúp giảm viêm và cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như bệnh Crohn, hội chứng ruột kích thích (IBS) và viêm loét đại tràng.

    Hoa đào là một phần khác của loại trái cây này có thể có lợi cho tiêu hóa. Chúng thường được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc để điều trị rối loạn tiêu hóa.

    Nghiên cứu trên động vật cho thấy các hợp chất được tìm thấy trong hoa có thể làm tăng hiệu quả sức mạnh và tần suất của các cơn co thắt ruột, giúp duy trì nhịp thích hợp để đẩy thức ăn đi trơn tru.



    3. Ăn đào giúp cải thiện các vấn đề về tim mạch
    Thường xuyên ăn trái cây – bao gồm cả đào – có thể thúc đẩy sức khỏe tim mạch.

    Đào có thể làm giảm các yếu tố nguy cơ mắc bệnh tim, chẳng hạn như huyết áp cao và mức cholesterol.

    Hơn nữa, các nghiên cứu về ống nghiệm cho thấy đào có thể liên kết với axit mật – hợp chất được sản xuất bởi gan của bạn từ cholesterol.

    Các axit mật liên kết – cùng với cholesterol mà chúng chứa – cuối cùng được bài tiết qua phân của bạn, có thể giúp giảm mức cholesterol trong máu.

    Các nghiên cứu trên ống nghiệm và động vật cũng cho thấy đào có thể làm giảm nồng độ cholesterol LDL và mỡ xấu, cũng như huyết áp và chất béo trung tính.

    Nghiên cứu trên chuột béo phì báo cáo thêm rằng nước ép đào có thể làm giảm nồng độ hormone angiotensin II làm tăng huyết áp.

    tham khảo địa chỉ nhà hàng chay ngon quận 1 cho bạn và cả gia đình
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...