1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Tại sao nên dùng Inbound Marketing và các bước làm như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin quảng cáo | Seo |Link' bắt đầu bởi Duyanh20, 20/1/22.

Lượt xem: 134

  1. Duyanh20

    Duyanh20 Member

    Bước 1: Khách hàng cần tìm kiếm thông tin về vấn đề đang gặp phải.
    Ở đây là kiến thức về Inbound Marketing. Cách phổ biến nhất vẫn là tra Google:

    Họ cung cấp câu trả lời chính xác cho vấn đề bạn đang tìm kiếm. Dùng các kỹ thuật SEO cá nhân hoặc thuê dịch vụ SEO bên ngoài hỗ trợ đưa bài viết này lên vị trí cao để có thể thu hút sự chú ý của bạn tốt nhất.

    Bước 2: Khách nghiên cứu nội dung và bắt đầu tương tác với nhà cung cấp
    Sau khi đọc một bài viết chất lượng, chứa nhiều thông tin giải đáp cho câu hỏi của mình. Bạn nhận được một lời đề nghị không thể hấp dẫn hơn, ví dụ như sau.

    Bạn nhận được một khóa học hoàn toàn miễn phí về Inbound Marketing, đúng ngay nhu cầu của bạn. Để đăng ký bạn cần cung cấp một số thông tin

    Nếu thực hiện bước này nghĩa là Hubspot đã thuyết phục được bạn với nội dung tốt của họ.

    Hubspot thu thập thông tin như email, công ty của bạn, nhu cầu của bạn.

    Đây là dấu hiệu cho thấy nội dung của nhà cung cấp đã phát huy hiệu quả. Khi khách hàng chấp nhận cung cấp các thông tin cá nhân nghĩa là họ đã bắt đầu tin tưởng Hubspot.

    Bước 3: Xây dựng niềm tin, tạo tương tác và giới thiệu sản phẩm
    Có nhiều khóa học cho bạn lựa chọn và mỗi khóa học được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng. Các khóa học được chia làm nhiều phần, sau mỗi khóa sẽ có một bài test. Nếu hoàn tất học viên sẽ được cấp chứng chỉ từ HubSpot.

    Tạo ra tính tương tác liên tục giữa họ và khách hàng thông qua các khóa học đây cũng là một yếu tố quan trọng, cụ thể hơn là P thứ 5 trong chiến lược marketing 5p.

    Làm khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bằng việc cung cấp sản phẩm free (dùng thử) và chứng tỏ chuyên môn qua những khóa học.

    Khéo léo giới thiệu sản phẩm bằng những khóa học free về cách sử dụng các công cụ của họ.

    Đây là lúc HubSpot kéo khách đến gần hơn và chuẩn bị quá trình thuyết phục mua hàng.

    Bước 4: Chuyển đổi thành người mua hàng
    Sau khi tham gia khóa học đội ngũ HubSpot sẽ thường xuyên gửi bạn các email để cập nhật thông tin về từng lớp học bạn tham gia và cả việc nhắc nhở bạn đừng bỏ dở các lớp học.

    Về nội dung khóa học họ sẽ giới thiệu về công dụng phần mềm HubSpot rất nhiều, học viên sẽ thấy được đây là công cụ đắc lực để hỗ trợ cho mình. Hơn thế nữa việc làm cho khách hàng nhận ra sự cần

    thiết của Inbound Marketing sẽ khiến cho nhu cầu về sản phẩm được đẩy lên cao, và chắc chắn sau này thì HubSpot sẽ là sự lựa chọn số 1.

    Họ xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng, khiến họ sẵn sàng nhận email từ HubSpot.

    Thuyết phục khách hàng rằng họ không chỉ bán hàng mà còn quan tâm đến giá trị mà khách hàng nhận được.

    Sự tương tác thường xuyên giúp HubSpot liên tục nhắc nhở khách hàng về sự hữu ích của sản phẩm và khiến họ trở thành người khách hàng thực sự.

    Đó là cách mà cha đẻ của Inbound Marketing đã triển khai. Vậy thì ta có thể áp dụng Inbound Marketing như thế nào để phù hợp?

    Tại sao nên dùng Inbound Marketing
    Một điều dễ thấy rằng khách hàng ngày càng thông minh hơn, càng ngày họ càng không tin vào lời cam kết từ quảng cáo.

    Điều này là kết quả của việc mỗi ngày có quá nhiều quảng cáo nhảy ra trước mặt họ từ TV, radio, biển bảng, tờ rơi… Từ khắp đường phố đến mọi ngóc ngách trên internet: Google, các mạng xã hội, Mobile Apps…

    Bằng chứng chính là sự phát triển của phần mềm chặn quảng cáo. Dưới góc độ của marketer, thật buồn khi khách hàng bỏ tiền ra để không nhìn thấy “tâm huyết” của bạn. Vậy trong thời thế đối thủ cạnh tranh ngày càng “đông và hung hãn”, khách hàng ngày càng đa nghi và khó tiếp cận, chúng ta phải làm gì ?

    Hãy thay đổi tư duy và tìm một lối đi mới cho bạn. Khi đó Inbound Marketing chắc chắn là một phương án đáng để nghiên cứu và thử nghiệm.
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...