1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Thay màn hình cảm ứng sony z3 chính hãng tại tphcm

Thảo luận trong 'Mua bán' bắt đầu bởi phamnga25, 9/4/16.

Lượt xem: 628

  1. phamnga25

    phamnga25 New Member

    Bạn đang có nhu cầu tìm một trung tâm để thay màn hình cảm ứng sony z3 chính hãng tại tphcm thì hãy tìm trung tâm của chúng tôi . Chúng tôi tự hào là trung tâm chuyên thay thế và bảo hành Smartphone chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    trung tâm sửa trữa sony uy tín nhất tphcm​

    Với kinh nghiệm và thương hiệu nhiều năm về các dịch vụ thay thế mặt kính, màn hình, cảm ứng cho Sony đặc biệt là thay màn hình cảm ứng sony z3 chính hãng tại tphcm địa chỉ chúng tôi luôn cam kết hàng chính hãng, giá ưu đãi cho khách hàng. Mọi vấn đề về mặt kính từ đơn giản đến phức tạp đều được khắc phục một cách nhanh chóng và an toàn.

    *** Đôi nét về chi tiết cũng như những dấu hiệu lên đi thay màn hình sony Z3 của bạn

    * Cấu tạo màn hình sony Z3 được chia thành 2 phần chính:
    - Bên ngoài là mặt kính đi liền cảm ứng
    - Bên trong là LCD hiển thị hình ảnh.

    * Các báo hiệu nên thay thế mặt kính cảm ứng :
    - Mặt kính bị vỡ do rơi rớt
    - Cảm ứng bị đơ một phần nhỏ không chạm được hoặc đơ toàn màn hình.
    - Vừa bị bể mặt kính và liệt cảm ứng.
    - Cảm ứng bị nhiễu loạn .
    Nếu điện thoại Sony Z3 của bạn bị các trường hợp như vậy mà phần màn hình hiển thị phía trong vẫn hiển thị lên bình thường thì chỉ cần thay mặt kính cảm ứng ở ngoài
    .
    * Dấu hiệu nên thay màn hình .
    - Màn hình hiển thị phía trong bị sọc, vỡ, hình ảnh hiển thị lên vỡ màu.
    - Màn hình không lên nhưng cắm sạc vẫn vào điện và còn nguồn.

    Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp: Hotline : 0913 212 793 - 0964 234 586

    ** NGOÀI RA DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SONY CÒN CÓ

    • Thay cảm ứng
    • Thay màn hình
    • Thay Camera
    • Thay loa
    • Sửa mất sóng, máy còn imei
    • Sửa mất WIFI
    • Sửa mất loa, Mic trên main
    • Sửa sạc không vô, không nhận cáp
    • Sửa mất nguồn
    • Sửa treo logo up rom không hết
    • Sửa bỏ sim vô tự reset
    • Sửa mất cảm biến ánh sang
    • Sửa cảm ứng bị loạn, thay cảm ứng ko hết
    • Sửa không lên màn hình, thay màn hình không hết

    ** CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHI THAY MÀN HÌNH MẶT KÍNH SONY

    Sau khi công việc sửa chữa màn hình hoàn tất. Nhân viên sẽ ghi giấy và dán tem bảo hành cho khách hàng. Chúng tôi cam đoan trong thời hạn bảo hành nếu khách hàng gặp lỗi về sản phẩm (lỗi do sản phẩm thay thế) sẽ được chúng tôi bảo hành thay mới tận tình, chu đáo
    - Thời hạn bảo hành kéo dài từ 3, 6 hoặc 12 tháng tuỳ theo mỗi loại sản phẩm
    - Thời gian bảo hành 1 đổi 1 về cảm ứng và LCD hiển thị - trong vòng 3 tháng.
    - Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp bụi, bọt, hở màn hình.

    ** CAM KẾT CỦA TRUNG T M KHI THAY MÀN HÌNH MẶT KÍNH CHO SONY TẠI CHUỖI CỬA HÀNG.

    1. Cửa hàng uy tín có thương hiệu trên thị trường
    2. Xuất xứ sản phẩm chính hãng, chất lượng cao
    3. Trình độ của kỹ thuật viên sửa chữa thay thế chuyên nghiệp
    4. Gía thành dịch vụ rẻ nhất
    5. Chế độ bảo hành sau bán chu đáo.

    LIÊN HỆ NGAY

    - Chi nhánh Tân Bình
    147 Phạm Văn Hai, Tân Bình, HCM
    Hotline : 0913 212 793 - 0946 114 858
    -Chi nhánh Quận 10
    587 Lê Hồng Phong, Quận 10, HCM
    Hotline : 0964 234 586 - 0986 631 353
     
    Thẻ (Tags):
  2. salexin1983

    salexin1983 New Member

    Dịch Vụ Sửa Chữa UPS, bộ lưu điện tại TPHCM Chuyên Nghiệp Nhất.

    Thời buổi kinh tế thị trường phát triển, điện năng đã trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng nếu không phải nói là yếu tố sống còn cho sản xuất, kinh doanh cũng như sinh hoạt của con người.

    Đặc biệt ở Việt Nam hiện nay do tình trạng thiếu điện nên tình trạng cúp điện diễn ra thường xuyên. Hay đôi khi là do các sự cố khách quan, các tác động... từ thiên nhiên dẫn đến nguồn điện thường bị cúp đột ngột. Một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vấn đề này đó là sử dụng UPS

    UPS ngày nay đóng một vai trò rất quan trọng, là giải pháp tối ưu cho các sự cố về nguồn điện. Ngoài tính năng chính là duy trì một nguồn điện ổn định, liên tục, sạch và xanh cho thiết bị, UPS còn cung cấp thêm nhiều chức năng quan trọng khác như: ổn áp, ổn tần tự động, chống sét lan truyền, chống nhiễm từ trường giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.

    Với những tính năng vô cùng quan trọng, UPS đã được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, sử dụng là một chuyện còn các vấn đề về bảo hành, bảo dưỡng hay sửa chữa bộ lưu điện UPS hỏng hóc còn phức tạp hơn nhiều do có quá nhiều loại sản phẩm UPS trên thị trường.

    Từ các dòng: UPS Offline, UPS Offline công nghệ Line-interactive, UPS Online, cho tới các nhãn hiệu: Santak, Eton, Sunpac, Sukam, ….. mỗi loại đều có quy trình bảo dưỡng cũng như sửa chữa riêng mà yêu cầu đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa phải có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các loại UPS mới có thể vận dụng hiệu quả.
    Hiểu rõ các khó khăn của người dùng UPS, công ty chúng tôi bao gồm các kỹ sư có kinh nghiêm lâu năm về sửa chữa UPS. Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa UPS chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng UPS.
    Quy trình sửa chữa bộ lưu điện của chúng tôi:

    - Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu quý khách hàng
    - Bước 2: Cho kỹ thuật đến tận nơi khảo sát và tiếp nhận thiết bị về Công ty
    (trong trường hợp thiết bị bị hư hỏng quá nặng)
    - Bước 3: Cung ứng giải pháp và báo giá sửa chữa thiết bị
    - Bước 4: Tiến hành sửa chữa và bàn giao tận nơi
    - Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...