1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Xu hướng sử dụng bảng hiệu ngoài trời

Thảo luận trong 'Chuyện trò - Tâm sự' bắt đầu bởi yen phat, 11/11/20.

Lượt xem: 311

  1. yen phat

    yen phat New Member

    Quảng cáo Out Of Home (OOH) đã bùng nổ với việc triển khai công nghệ kỹ thuật số. Các công ty đang trong quá trình chuyển đổi các mạng tĩnh cũ hơn bằng phương tiện kỹ thuật số vì nội dung có thể được thay đổi nhanh chóng và từ xa. Cho dù các công ty kiểm soát màn hình là các công ty truyền thông dành riêng cho quảng cáo OOH, hay các chủ sở hữu tài sản tạo ra nguồn thu nhập thứ hai cho chính họ, thì những công ty trong ngành OOH đang ngày càng tinh vi hơn trong việc nhận biết khán giả của họ.

    Xem thêm: màn hình led giá rẻ

    Ngày càng có nhiều công cụ sẽ giúp chủ sở hữu phương tiện xác định ai đang xem màn hình kỹ thuật số của họ, nội dung nào khiến họ nhìn và cách tương tác tốt nhất với người xem. Những công cụ này có thể tương tác với các thiết bị di động, thậm chí nhận biết thời gian lái xe và ô tô. Với tất cả những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ, ngành quảng cáo kỹ thuật số đang tìm cách tạo ra một tiêu chuẩn về cách đặt giá trị cho các khuôn mặt quảng cáo OOH cụ thể.

    Tạo một tiêu chuẩn chung

    Nhiều cộng đồng quảng cáo OOH trong nước và khu vực đang cố gắng tạo ra một loại tiền tệ chung để nói về giá trị của một bề mặt OOH cụ thể. Úc đi đầu trong việc tạo ra một tiêu chuẩn chung trong DOOH. Về mặt lịch sử, tiêu chuẩn trong OOH cũng giống như trong quảng cáo truyền thống cũ hơn - dựa trên CPM (giá mỗi nghìn lần hiển thị), tính phí nhà quảng cáo cho số lượng cá nhân được cho là tiếp xúc với một quảng cáo tại bất kỳ vị trí nhất định nào.

    Việc tính toán ROI cho một vị trí cụ thể sẽ dựa trên một tập hợp dữ liệu nhân khẩu học và tâm lý học, được tổng hợp từ các vị trí truyền thông khác nhau, thông qua các công cụ nhận dạng đối tượng. Những công cụ này bao gồm mọi thứ từ hàng rào địa lý và báo hiệu kích hoạt tương tác với SDK của thiết bị di động, đến nhận dạng khuôn mặt và thậm chí xu hướng chi tiêu dựa trên số lượng chuyển đổi trung bình. Giá trị thực cho nhà quảng cáo đến từ thông tin mà chủ sở hữu màn hình có thể cung cấp ở mặt sau thông qua phân tích đối tượng.

    Xem thêm: màn hình led quảng cáo
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...