1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Mỗi ngày tập thể dục bao nhiêu là đủ

Thảo luận trong 'Kỹ năng sống' bắt đầu bởi Linh Chi, 20/6/16.

Lượt xem: 534

  1. Linh Chi

    Linh Chi New Member

    Hãy bớt chút thời gian mỗi ngày để cải thiện sức khỏe và kéo dài tuổi thọ .

    Không cần đến 2-3 tiếng, người lớn chỉ cần bỏ ra mỗi ngày 15 phút chăm chỉ tập thể dục là hạn chế được 22% nguy cơ chết sớm.
    Tập thể dục rất quan trọng đối với người lớn bởi có tác dụng ngăn ngừa biến chứng do lối sống lười vận động thời hiện đại, chống lão hóa não và bảo vệ tim mạch.

    tap-the-duc.jpg

    Theo Time, các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu 1.011 người trên 65 tuổi trong 12 năm và 122.417người khoảng 60 tuổi trong 10 năm. Nhóm tác giả nhận thấy càng tập thể dục nhiều, nguy cơ tử vong càng giảm. Đặc biệt đi bộ nhanh 15 phút mỗi ngày cũng hạn chế được 22% rủi ro chết sớm so với không vận động.

    "Hoạt động thể chất điều độ 15 phút mỗi ngày là mục tiêu hợp lý đối với người có tuổi", đội ngũ nghiên cứu kết luận. "Chỉ một chút thôi cũng đủ tốt".

    Theo Vnexpress


     
    Rau Muống Luộc thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...