1. Chào mừng bạn đã đến với cộng đồng Kỹ năng giao tiếp.

    Ở đây tại Noichuyenhay.com là nơi sinh hoạt của những người đam mê học hỏi và phát triển những kỹ năng mà chúng ta cần phải có trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Cho dù bạn đang ở nơi làm việc, một người tìm việc, sinh viên, giáo viên hoặc cha mẹ, hoặc chỉ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng quan trọng của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin ở đây về kỹ năng sống cần thiết. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống cá nhân và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn.

    Bạn sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và nói cho người khác về cộng đồng Nói chuyện hay để mọi người cùng chia sẻ giúp đỡ nhau tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Tắt thông báo

Bảo hành điện tử có thực sự cân thiết cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin quảng cáo | Seo |Link' bắt đầu bởi themanh_201186, 19/10/21.

Lượt xem: 127

  1. Bảo hành điện tử là hình thức bảo hành mới được Bluesea xây dựng triển khai cho các doanh nghiệp nhằm thay thế cho bảo hành bằng giấy. Nhưng liệu hình thức bảo hành này có thực sự cần thiết hay không, cùng giải mã ở bài viết này nhé!

    BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?
    Đầu tiên, để nhận định hình thức bảo hành này có cần thiết hay không thì cần hiểu rõ. hình thức bảo hành này là gì và hoạt động như thế nào.

    Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành Bluesea trên di động.

    Song với hệ thống bảo hành điện tử của Bluesea, cả nhà phân phối và người dùng còn có thể làm nhiều hơn thế. Cụ thể, ngoài việc kích hoạt bảo hành nhà phân phối còn có thể kiểm soát hệ thống kho vận; phân công, kiểm tra tiến độ của nhân viên, kỹ thuật viên,…

    [​IMG]
    Bảo hành điện tử có thực sự cân thiết cho doanh nghiệp

    BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT?
    Với những ứng dụng kể trên của bảo hành điện tử hình thức bảo hành này có thực sự cần thiết hay không? Lợi ích cuối cùng mà nó đem lại là gì?

    VỚI NHÀ PHÂN PHỐI:
    • Đầu tiên, đây là giải pháp tối ưu và không thể hiệu quả hơn với nhà phân phối trong việc khẳng định chất lượng sản phẩm chính hãng, tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho người dùng so với những cơ sở bán hàng trôi nổi, xách tay khác.
    • Thứ hai, bảo hành điện tử còn là giải pháp hoàn hảo về thời gian, chi phí, nhân sự, cách thức vận hành, hệ thống kho vận cho nhà phân phối. Bởi lẽ, việc sử dụng bảo hành điện tử giúp loại bỏ được mọi rủi ro liên quan tới giấy bảo hành như làm mất, rách, bẩn,… khiến mọi thủ tục bảo hành trở nên phức tạp và tốn thời gian cho cả 2 bên. Không chỉ vậy, với các tính năng từ bảo hành điện tử nhà phân phối còn có thể dễ dàng giao việc cho các nhân viên, kỹ thuật viên, tiếp nhận yêu cầu bảo hành và kiểm tra tiến độ cũng như kho vận chính xác và nhanh chóng nhất.
    • Cuối cùng, hình thức bảo hành này giúp hạn chế gian lận bảo hành, mâu thuẫn với khách hàng. Khi được kích hoạt bảo hành điện tử, sản phẩm sẽ được lưu ngày kích hoạt và thời hạn bảo hành trên hệ thống của doanh nghiệp. Chính vì thế khi khách hàng có nhu cầu bảo hành chỉ cần quét mã QR trên sản phẩm, hoặc tra cứu thông tin khách hàng trên hệ thống là có thể kiểm tra được thời hạn cũng như tình trạng bảo hành của sản phẩm. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa gian lận bảo hành cũng như những mâu thuẫn không hay với khách hàng có thể xảy ra. Từ đó nhà phân phối sẽ loại bỏ được nỗi lo nhận phải rủi ro khi phải sửa chữa, thay thế linh kiện cho những sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành hay những sản phẩm không phải sản phẩm chính hãng giúp hạn chế về hao hụt vật tư, chi phí cho nhà phân phối.
    VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG:
    • Với người tiêu dùng, lợi ích đầu tiên, cũng là điều mà phần đa người dùng quan tâm đến là vấn đề hàng giả – hàng nhái của sản phẩm. Giờ đây, với hình thức bảo hành mới này vấn đề này sẽ được giải quyết hoàn toàn một cách nhanh chóng bởi người dùng có thể tự kiểm tra qua các cách kể ở phần trên (SMS, mã QR, trực tiếp trên Website). Từ đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.
    • Điều thứ 2, Bảo vệ quyền lợi cho người dùng là mục tiêu lớn hơn cả mà các doanh nghiệp luôn hướng tới và bảo hành điện tử chính là 1 trong những minh chứng ấy. Khi sử dụng bảo hành điện tử người dùng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề làm mất giấy bảo hành dẫn đến không nhận được chế độ bảo hành hay mất nhiều sức lực, thời gian với những thủ tục khôi phục phức tạp. Hay nỗi lo về việc nhà phân phối nhầm lẫn về thời hạn bảo hành, ảnh hưởng đến quyền lợi của người dùng cũng sẽ không xảy ra. Sở dĩ bảo hành điện tử giải quyết được vấn đề ấy là nhờ vào dữ liệu bảo hành được lưu lại rõ ràng, đồng nhất trên hệ thống mà cả phía nhà phân phối người dùng đều có thể dễ dàng truy cập, bảo vệ quyền lợi tối đa cho người dùng.
    Từ những khái niệm, cách thức hoạt động và những lợi ích kể trên, có thể thấy bảo hành điện tử là vô cùng cần thiết với các sản phẩm điện tử. Bởi điều cuối cùng mà nó đem lại chính là vì người dùng, vì nhà phân phối, tối ưu hoá lợi ích cũng như bảo vệ quyền lợi cho cả hai nhóm.

    Vậy còn gì “lăn tăn” mà không tìm hiểu và triển khai ngay giải pháp bảo hành điện tử cho doanh nghiệp của bạn

    LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
    ——————————–
    Hotline: 0827496688
    Email: xuanhung@bluesea.vn
    Website: http://baohanhdientu.vip/
    Facebook: https://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
    Head Office: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
     
    Thẻ (Tags):

Chia sẻ trang này

Đang tải...